Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Đại lí Leica Việt Nam sẽ chỉ chuyên về thiết bị đo đạc & dụng cụ cầm tay được nhập khẩu tại Thụy Sĩ và phân phối với mức giá tốt nhất như 200m Máy đo khoảng cách Leica D8,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!



Du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào

Nhật Bản nổi tiếng với những phong cảnh đẹp như tranh vẽ, được coi là đại diện duy nhất của Châu Á có mặt trong danh sách 10 đất nước tuyệt vời nhất trên thế giới (năm 2010) với quang cảnh bốn mùa thay đổi rõ rệt: mùa xuân hoa anh đào nở dần từ Nam lên Bắc, mùa hè cây cối xanh mướt, mùa thu lá phong đỏ thắm từ Bắc xuống Nam, mùa đông tuyết trắng tinh khôi phủ khắp các ngôi nhà, mái đình và ngọn Núi Phú Sĩ hùng vĩ. Chắc chắn Nhật Bản sẽ làm hài lòng những du khách yêu mến thiên nhiên, văn hóa cũng như con người ở đất nước này khi một lần đặt chân đến thăm. 

Đêm trước ngày khởi hành: TP. HỒ CHÍ MINH – TOKYO (Nghỉ đêm trên máy bay) 

Quý khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, HDV hướng dẫn Quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay đến Tokyo – Nhật Bản. Nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 1: TOKYO – CITY TOUR (Ăn 3 bữa) 


Đoàn đến sân bay quốc tế Narita (Tokyo), làm thủ tục nhập cảnh và nhận hành lý. Xe và Hướng dân viên địa phương đón và đưa đoàn tham quan trung tâm thành phố Tokyo.

- Chùa Asakusa Kannon – ngôi chùa linh thiêng bậc nhất Tokyo, nơi diễn ra các lễ hội lớn của quốc gia cùng với truyền thuyết ra đời ngôi đền bí ẩn

- Tham quan Tokyo Tower (chụp hình bên ngoài)

- Ngoại thành Hoàng Cung – nơi sinh sống của Hoàng gia Nhật với khuôn viên vườn cây cổ thụ (chụp hình bên ngoài)

Sau khi ăn trưa, Quý khách tiếp tục tham quan Tokyo Metropolitan Government Building. Tiếp đó, đoàn sẽ tự do mua sắm tại Trung tâm thương mại Laox và chợ điện tử Akihabara.

Ăn tối. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Tokyo.



Ngày 2: TOKYO – KAWAGUCHIKO (Ăn 3 bữa) 

Ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và HDV đón và đưa đoàn khởi hành đi tham quan Công viên Ueno – một trong những công viên cộng cộng lớn ở trung tâm Tokyo và là nơi diễn ra lễ hội ngắm hoa anh đào hằng năm tại Nhật Bản.

Ăn trưa, đoàn khởi hành đi Hakone, ghé tham quan mua sắm tại khu Gotemba Outlet Shopping Mall. Tham quan miệng núi lửa Owakudani và Quý khách có cơ hội thưởng thức món trứng luộc trong dòng nước nóng lưu huỳnh (chi phí mua trứng tự túc), tương truyền ăn một quả thọ 7 năm.

Ăn tối. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi hoặc Quý khách có thể thư giãn tắm suối khoáng nóng thiên nhiên trong khuôn viên khách sạn. Nghỉ đêm tại Kawaguchiko.



Ngày 3: KAWAGUCHIKO – NÚI PHÚ SĨ – TOYOHASHI (Ăn 3 bữa) 

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, sau đó đoàn tham quan Núi Phú Sĩ – một trong những ngọn núi nổi tiếng và là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Xe sẽ đưa Quý khách lên núi đến trạm thứ 5 (cao 2.300m) nếu thời tiết cho phép, trong trường hợp thời tiết xấu sẽ tham quan và chụp hình dưới chân núi hoặc trung tâm thông tin núi Phú Sĩ.

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, đoàn đáp chuyến tàu hỏa Bullet Train từ nhà ga Hamamatsu đến Toyohashi.

Ăn tối. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Toyohashi.



Ngày 4: TOYOHASHI – KYOTO – OSAKA (Ăn 3 bữa) 

Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Xe và HDV địa phương đón đoàn và khởi hành đi tham quan Cố đô Kyoto với Chùa Thanh Thủy – Kiyomizu Dera (hay còn gọi là Chùa Nước Trong) – với lối kiến trúc độc đáo toàn bằng gỗ, nằm trên vùng cao ngọn đồi Higashiyama. Toà nhà chính được thiết kế trông giống như 1 kho báu của quốc gia, được nâng đỡ bởi 139 chiếc cột cao 15m.

Ăn trưa. Buổi chiều, Quý khách tiếp tục tham quan Chùa vàng – Golden Pavillion Temple. Xem show trình diễn trang phục Kimono Sau đó, đoàn khởi hành về Osaka.

Ăn tối và nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại Osaka.



Ngày 5: OSAKA (Ăn 3 bữa) 



Ăn sang tại khách sạn, đoàn tham quan Lâu đài Osaka – một lâu đài cổ kính nằm gọn trong một rừng hoa anh đào, vào mùa hoa nở có thể nói hoa anh đào ở đây đẹp nhất so với những vùng còn lại ở Nhật (chụp hình bên ngoài).

Sau khi ăn trưa, đoàn tự do tham quan mua sắm tại Trung tâm mua sắm sầm uất Umeda và Shinsaibashi hay còn gọi là khu Nippon Bashi.

Đoàn ăn tối và về nhận phòng tại khách sạn gần sân bay.

Ngày 6: OSAKA – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng) 


Ăn sáng tại khách sạn. Xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách ra sân bay, đáp chuyến bay về TP.HCM. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, sau khi nhận lại hành lý, hướng dẫn viên chia tay Quý khách và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo.

Máy đo khoảng cách cao cấp nhất của Thụy Sĩ: http://www.leica.net.vn/san-pham/200m-may-do-khoang-cach-leica-d8/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts