Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015


Tìm hiểu thêm về chúng tôi, có thể bạn cần tới: Đại lí Leica Việt Nam sẽ chỉ chuyên về thiết bị đo đạc & dụng cụ cầm tay được nhập khẩu tại Thụy Sĩ và phân phối với mức giá tốt nhất như 200m Máy đo khoảng cách Leica Disto D5,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!




Tên Doanh Nghiệp:
CÔNG TY TNHH TM DV & DU LỊCH THIÊN Ý THÀNH
Tên Tiếng Anh:


Tên Viết Tắt:
TYT

Logo:

Thành Lập:
Ngày 23 tháng 03 năm 2011
Giấy Phép Thành Lập:
Ngày 19 tháng 03 năm 2011
Đăng Ký Kinh Doanh:
Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Vĩnh Long
Tài Khoản Ngân Hàng:
73010000704552, tại Ngân hàng BIDV_ CN Vĩnh Long
Mã số thuế:
1500742971
Trụ sở chính:
50A – KDC Phước Yên A, Phú Quới, Long Hồ, Vĩnh Long
Chi nhánh:
169/22 Đường Phó Cơ Điều, Phường 3, Tp Vĩnh Long.
Điện Thoại:
(070) 6 270079 – 6 270049
Fax:
(070) 6 270029 
Email:
thienythanh@gmail.com
Website:

CEO:
Phạm Văn Thiện



























I. Tầm nhìn và Sứ mệnh

Thiên Ý Thành luôn phấn đấu để luôn giữ vị trí là một trong những công ty du lịch hàng đầu khu vực miền Nam và cả nước cả về số lượng tour và chất lượng tour. Với đội ngũ Nhân viên, HDV nhiệt tình, tâm huyết được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, khóa huấn luyện Kỹ Năng Mềm,.. Thiên Ý Thành tin tưởng thiết kế và tổ chức tốt các chương trình du lịch theo yêu cầu của Quý khách với mức giá hợp lý nhất và dịch vụ chất lượng nhất.

II. Triết lý kinh doanh


Thiên Ý Thành coi trọng ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và môi trường. Không ngừng phát triển, tìm ra các sản phẩm, dịch vụ, hoạt động kinh doanh hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng, xã hội.

III. Giá trị cốt lõi:

Luôn thực hiện các quy chuẩn và cam kết chất lượng với khách hàng; Đặt chất lượng dịch vụ và sự tiện ích của khách hàng lên hàng đầu. Phong cách phục vụ khách hàng thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Với tiềm lực vững mạnh, con người tâm huyết và tầm nhìn vào tương lai của ngành du lịch Việt Nam, Thiên Ý Thành sẽ tiếp tục phấn đấu mở rộng thị trường và hướng Việt Nam ngang tầm với du lịch Châu Á.


IV. Các lãnh vực kinh doanh
Lĩnh vực Du Lịch:
  Tổ chức tour du lịch trọn gói
  Cho thuê xe, khách sạn, Bán vé máy bay, vé tàu,…

Lĩnh vực Đào Tạo:  
  Liên kết đào, tạo cấp chứng chỉ nghề kỹ năng mềm.
 Tổ chức diễn thuyết, hội thảo giáo dục.

Lĩnh vực Xây Dựng: 
  Xây dựng nhà dân dụng bằng Bê tông nhẹ, gạch block, banel,…

V. Các đơn vị liên kết
Hiện nay, Thiên Ý Thành vương ra đầu tư phát triển trên nhiều lĩnh vực và hoạt động mang tầm cỡ của một tập đoàn. Trong đó có sự liên kết hợp tác của nhiều đơn vị cơ quan như: Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Long, Hợp Tác Xã Xây Dựng Tâm Phú Đức.

Các đơn vị hoạt động thành một chủ thể thống nhất theo khuôn khổ phạm vi đăng ký kinh doanh của từng đơn vị và giám sát nhau trong khuôn khổ pháp luật hiện hành.


Thay mặt ban giám đốc công ty, xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã dành thời gian quan tâm, tìm hiểu về Công ty chúng tôi.

Kính chúc Quý khách hàng một năm an khang, thịnh vượng, gặt hái nhiều thành công trong mọi lĩnh vực!
 

Trân trọng kính chào! 

Máy đo khoảng cách chất lượng có mức giá tốt nhất thị trường: http://www.leica.net.vn/san-pham/200m-may-do-khoang-cach-leica-disto-d5/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts