Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Dưới đây là những câu nói của chuyên gia Phạm Hiền để cải thiện tư duy và cách suy nghĩ trong cuộc sống, Những câu nói dưới đây sẽ giúp bạn có được tư duy tích cực hơn để có được thành công trong cuộc sống

Đại lí Leica Việt Nam sẽ chỉ chuyên về thiết bị đo đạc & dụng cụ cầm tay được nhập khẩu tại Thụy Sĩ và phân phối với mức giá tốt nhất như Máy cân mực Leica laser 5 tia Lino L2P5,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!

Tư duy tích cực để thành công

1. Khi bạn bị ai đó phê bình có nghĩa là bạn đã có một vị thầy đáng kính hoặc một người bạn chân thành…và người đó sẽ giúp bạn trưởng thành hơn.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Khi bạn bị ai đó phê bình có nghĩa là bạn đã có một vị thầy đáng kính hoặc một người bạn chân thành…và người đó sẽ giúp bạn trưởng thành hơn
2. Không có bất kỳ ai muốn mình sai và nếu họ sai với bạn là do bạn chưa giúp họ hiểu và làm đúng theo ý bạn mà thôi.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Không có bất kỳ ai muốn mình sai và nếu họ sai với bạn là do bạn chưa giúp họ hiểu và làm đúng theo ý bạn mà thôi
3. Khi nhận được lời khen ngợi hoặc động viên bạn hãy trân trọng và nỗ lực nhiều hơn nữa.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Khi nhận được lời khen ngợi hoặc động viên bạn hãy trân trọng và nỗ lực nhiều hơn nữa
4. Thay bằng ngồi đó để kêu ca, đổ lỗi, biện hộ…. bạn hãy dành thời gian để tìm cách vượt qua hoặc giải quyết nó.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Thay bằng ngồi đó để kêu ca, đổ lỗi, biện hộ…. bạn hãy dành thời gian để tìm cách vượt qua hoặc giải quyết nó
5. Khi xin lỗi không phải bạn sai và người đúng mà vì bạn tôn trọng mối quan hệ hơn là những gì đã và đang xảy ra. -Chuyên gia Phạm Hiền-
Khi xin lỗi không phải bạn sai và người đúng mà vì bạn tôn trọng mối quan hệ hơn là những gì đã và đang xảy ra.
6. Khi bạn nói rằng bạn đã nỗ lực có nghĩa là bạn chưa thực sự làm được điều đó và khi bạn nói rằng bạn có trách nhiệm và đã cống hiến có nghĩa là bạn chưa cho đi những thứ đó
- Chuyên gia Phạm Hiền -
Khi bạn nói rằng bạn đã nỗ lực có nghĩa là bạn chưa thực sự làm được điều đó và khi bạn nói rằng bạn có trách nhiệm và đã cống hiến có nghĩa là bạn chưa cho đi những thứ đó
7. Khi bạn nói rằng làm việc áp lực, mệt mỏi…..có nghĩa là chính bạn đang không biết quản lý thời gian và làm việc khoa học.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Khi bạn nói rằng làm việc áp lực, mệt mỏi…..có nghĩa là chính bạn đang không biết quản lý thời gian và làm việc khoa học
8. Khi bạn nói rằng bạn không đam mê với công việc có nghĩa là bạn chưa nỗ lực làm việc để tạo ra sự đam mê nó.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Khi bạn nói rằng bạn không đam mê với công việc có nghĩa là bạn chưa nỗ lực làm việc để tạo ra sự đam mê nó.
9. Khi bạn nói rằng bạn không thể làm được việc có nghĩa là bạn đang cố thủ để chống đối và thất bại.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Khi bạn nói rằng bạn không thể làm được việc có nghĩa là bạn đang cố thủ để chống đối và thất bại
10. Khi bạn nghỉ việc ở đâu vì do lương thấp hoặc do áp lực công việc thì đến bất kỳ nơi đâu bạn cũng sẽ tiếp tục như thế và thay bằng tìm kiếm nơi khác bạn hãy nỗ lực để tăng nó tại đây
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Khi bạn nghỉ việc ở đâu vì do lương thấp hoặc do áp lực công việc thì đến bất kỳ nơi đâu bạn cũng sẽ tiếp tục như thế và thay bằng tìm kiếm nơi khác bạn hãy nỗ lực để tăng nó tại đây
11. Khi bạn làm việc mà không đạt được hiệu quả mong muốn có nghĩa là bạn chưa biết làm việc hoặc chưa nỗ lực làm việc thực sự.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Hiệu quả công việc không cao
12. Khi bạn cảm thấy một công việc nào đó rất khó mặc dù đã nỗ lực hãy đề xuất ngay sự hỗ trợ từ cấp trên, người khác… vì bạn luôn không phải chỉ có một mình.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Khi bạn cảm thấy một công việc nào đó rất khó mặc dù đã nỗ lực hãy đề xuất ngay sự hỗ trợ từ cấp trên, người khác… vì bạn luôn không phải chỉ có một mình.
13. Cần tích cực tìm nguyên nhân gốc rễ và đừng bao giờ phán xét bất kỳ ai về bất kỳ điều gì vì nó sẽ là sai lầm khi mà bạn không phải là họ.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Cần tích cực tìm nguyên nhân gốc rễ và đừng bao giờ phán xét bất kỳ ai về bất kỳ điều gì vì nó sẽ là sai lầm khi mà bạn không phải là họ
14. Khi cảm thấy buồn, thấy đau khổ, thấy thất vọng…..hãy đun sôi cái Tôi của bạn lên thật mạnh mẽ thì những thứ kia tự nó sẽ bị bốc hơi.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Khi cảm thấy buồn, thấy đau khổ, thấy thất vọng…..hãy đun sôi cái Tôi của bạn lên thật mạnh mẽ thì những thứ kia tự nó sẽ bị bốc hơi
15. Hãy chân thành cảm ơn tất cả những điều tốt, điều xấu, những gì bạn có, những gì bạn không có….vì nó đều giúp bạn biết mình là ai và nỗ lực hơn.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Hãy chân thành cảm ơn tất cả những điều tốt, điều xấu, những gì bạn có, những gì bạn không có….vì nó đều giúp bạn biết mình là ai và nỗ lực hơn
16. Bạn sẽ giải quyết được mọi vấn đề trong mọi mối quan hệ và giữ nó thật chặt nếu bạn biết đặt mình vào vị trí của người khác.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Bạn sẽ giải quyết được mọi vấn đề trong mọi mối quan hệ và giữ nó thật chặt nếu bạn biết đặt mình vào vị trí của người khác.
17. Đôi khi bạn cần phải im lặng và nuốt cái tôi vào trong và chấp nhận rằng mình sai và đó không phải là bạn bỏ cuộc mà là bạn đang trưởng thành.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Đôi khi bạn cần phải im lặng và nuốt cái tôi vào trong và chấp nhận rằng mình sai và đó không phải là bạn bỏ cuộc mà là bạn đang trưởng thành.
18. Tất cả mọi điều bạn cho là không may mắn, không tốt… đến với bạn đều có nguyên nhân gốc rễ từ chính bản thân suy nghĩ của bạn chứ không phải bất kỳ ai, hay bất kỳ điều gì.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Tất cả mọi điều bạn cho là không may mắn, không tốt… đến với bạn đều có nguyên nhân gốc rễ từ chính bản thân suy nghĩ của bạn chứ không phải bất kỳ ai, hay bất kỳ điều gì.
19. Hãy luôn bồi dưỡng cho bản thân bạn: suy nghĩ tích cực – thái độ tích cực – hành vi tích cực bạn sẽ thấy tất cả mọi người, mọi việc xung quan bạn luôn đang tốt với bạn.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Hãy luôn bồi dưỡng cho bản thân bạn: suy nghĩ tích cực – thái độ tích cực – hành vi tích cực bạn sẽ thấy tất cả mọi người, mọi việc xung quan bạn luôn đang tốt với bạn.
20. Thay bằng ngồi “ Kêu ca – Biện hộ - Đổ lỗi “ hãy “ Chân thành – Bỏ qua – Tha thứ” để bạn được có tất cả “ Niềm vui – Sự hạnh phúc – Sự công nhận - Sự thành công ”.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Thay bằng ngồi “ Kêu ca – Biện hộ - Đổ lỗi “ hãy “ Chân thành – Bỏ qua – Tha thứ” để bạn được có tất cả “ Niềm vui – Sự hạnh phúc – Sự công nhận - Sự thành công ”
21. Đừng nên trách móc bất kỳ ai. Bởi vì những người tốt cho bạn hạnh phúc, sự tuyệt vời và kỷ niệm còn những người xấu cho bạn bài học, kinh nghiệm và sự trưởng thành.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Đừng nên trách móc bất kỳ ai. Bởi vì những người tốt cho bạn hạnh phúc, sự tuyệt vời và kỷ niệm còn những người xấu cho bạn bài học, kinh nghiệm và sự trưởng thành.
22. Hãy làm việc chăm chỉ trong yên lặng và để cho sự thành công của bạn lên tiếng với mọi người.
-Chuyên gia Phạm Hiền-
Hãy làm việc chăm chỉ trong yên lặng và để cho sự thành công của bạn lên tiếng với mọi người.

Máy đo chất lượng có mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng: http://www.leica.net.vn/san-pham/may-can-muc-leica-laser-5-tia-lino-l2p5/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive