Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Càng trãi nghiệm, tôi càng thấy tầm quan trọng của thái độ đối với cuộc sống. Nó quan trọng hơn quá khứ, giáo dục, tiền bạc, hoàn cảnh, thất bại hay ngay cả thành công, hơn tất cả những gì người khác nghĩ, nói hay làm. Thái độ còn quan trọng hơn cả diện mạo, tài năng thiên bẩm hoặc những kỹ năng, kỹ xảo chúng ta có được trong cuộc sống. Đặc biệt thái độ còn chi phối rất lớn đến quyết định xây dựng hay thậm chí phá bỏ một công ty, một nhà thờ hay một ngôi nhà - (Charles Swindoll).

Thái độ của bạn sẽ quyết định đến hầu hết tất cả mọi việc trong cuộc sống của bạn. Mỗi ngày thức dạy hãy hít thở không khí trong lành và tự nói với chính mình ”cảm ơn đời mỗi khi thức dậy cho ta thêm một ngày nữa để yêu thương”. Khi ấy có lẽ bạn sẽ có cảm giác thật tuyệt vời.


Đại lí Leica Việt Nam sẽ chỉ chuyên về thiết bị đo đạc & dụng cụ cầm tay được nhập khẩu tại Thụy Sĩ và phân phối với mức giá tốt nhất như 200m Máy đo khoảng cách Leica Disto D810 (màn hình cảm ứng),... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!


Trong cuộc sống có quá nhiều thứ đã làm chúng ta phải lo lắng, bực tức với những điều mà mình cảm thấy khó chịu và không hài lòng, khi đấy chúng ta thường có xu hướng tìm một lý do nào đó hay một ai đó để trút bỏ những cảm xúc điều nay rất nguy hiểm vì trong những cơn giận hay bực tức sẽ khiến chúng ta không kiềm chế cảm xúc khi ấy bạn sẽ làm tổn thương đến người khác. Khi cơn giận và nỗi bực tức trôi qua bạn thường lại cảm thấy hối lỗi những điều mình đã làm, và những điều ấy đã để lại những vết thương trong lòng người khác. Những lời nói ra hay những hành động đã thực hiện thì không thể rút lại được vì thế hãy cố gắn kiềm nén cảm xúc trước khi hành động đều này rất khó nhưng hãy luyện tập và luyện tập.
Suy nghĩ tích cực sẽ giúp bạn sử dụng khả năng và kinh nghiệm một cách tối đa, có như thế sẽ giúp bạn kiềm chế được cảm xúc gây bực tức có thể nói và hành động những điều mà sau này bạn cảm thấy bối rối hay hối hận. Có thể nói thái độ sẽ quyết định sự thành công của bạn, thái độ đòi hỏi chúng ta phải trải qua một quá trình rèn luyện lâu dài mới có thể đạt được.

Hãy rèn luyện thái độ tích cực ngay từ hôm nay. Hãy mĩm cười với chính mình mỗi sớm mai thức dạy, hãy mĩm cười với các thành viên trong gia đình, hãy mĩm cười với bạn bè, đồng nghiệp với tất cả những ai mà bạn bắt gặp. Mỗi khi giận dữ hay bực tức hãy hướng suy nghĩ đến những điều tốt đẹp, những khuôn mặc thân thương, những kỹ niệm đẹp và vô vàn những điều vui tươi tốt đẹp trong cuộc sống, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Việc này giống như bạn dùng một gáo nước lạnh tạc vào một lò than đang sắp bùng cháy tuy không dập tắc nhưng có lẽ nó cũng sẽ không bao giờ bùng cháy.

Cho dù cuộc sống có khó khăn khắc nghiệt như thế nào nếu bạn hướng thái độ đến những điều tích cực, những điều tốt đẹp thì cuộc sống sẽ dễ thở hơn, đáng yêu hơn và đáng sống hơn, hãy hướng đến những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống để thái độ tạo nên sự khác biệt.

Sông Trà

Máy đo khoảng cách có màn hình cảm ứng thông minh: http://www.leica.net.vn/san-pham/200m-may-do-khoang-cach-leica-disto-d810-man-hinh-cam-ung/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive