Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

KHÁM PHÁ MIỀN TÂY MÙA NƯỚC NỔI HÀ NỘI – SÀI GÒN – ĐỒNG THÁP – AN GIANG – ĐẠI NAM – HÀ NỘI

(Thời gian: 5 ngày/4 đêm – Máy bay, ô tô)
Tháng 11: 2,9,16,23,30
Tháng 12: 7,14,21,28

NGÀY 01: HÀ NỘI – SÀI GÒN (Ăn: Trưa, Tối )

06h00: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn (khởi hành sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Sài Gòn lúc 08h40)
10h40: Đến Sài Gòn, HDV đón đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách tự do tham quan, thăm thân.
18h30: Đoàn ăn tối tại nhà hàng, tự do khám phá Sài Gòn về đêm.


Đại lí Leica Việt Nam sẽ chỉ chuyên về thiết bị đo đạc & dụng cụ cầm tay được nhập khẩu tại Thụy Sĩ và phân phối với mức giá tốt nhất như 200m Máy đo khoảng cách Leica D510 (Camera, zoom 4x, Bluetooth),... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!



NGÀY 02: SÀI GÒN – ĐỒNG THÁP (Ăn: Sáng, Trưa, Tối )

05h30: HDV đưa đoàn khởi hành đi Cao Lãnh, đoàn ăn sáng trên đường.
09h30: Quý khách có mặt tại Cao Lãnh, xuống thuyền tham quan.
-Khu DL sinh thái Gáo Giồng – đây là một trong những vùng hoang sơ của Đồng Tháp Mười và là khu du lịch có đến 36 ha sân chim với 15 loài chim cùng hàng trăm loài động thực vật và thuỷ sản.
12h00: Quý khách ăn trưa tại Gáo Giồng, thưởng thức các món dân dã và hoàn toàn do thiên nhiên bang tặng như cá lóc đồng, cá trê vàng, rắn bông súng nướng rơm, chuột đồng nướng với mắm xoài bằm, ốc lát luộc.. và đặc biệt là gạo Huyết ròng, loại gạo đo đỏ thơm bùi nức lòng mà không phải ai cũng có cơ hội được thưởng thức.
Chiều Quý khách lên thuyền len lỏi qua các rạch nhỏ tham quan.
-Vườn quốc gia Tràm Chim – khu rừng ngập nước được xếp trong hệ thống rừng đặc dụng của Việt Nam. Nơi đây có nhiều loài chim quý, đặc biệt là sếu đầu đỏ, một loài chim cực kỳ quý hiếm, có tên trong sách đỏ. Khi chiều xuống, du khách có thể thỏa thích ngắm cò về trắng cả một vùng.
18h30: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, tự do khám phá Đồng Tháp về đêm.

NGÀY 03: ĐỒNG THÁP – CHÂU ĐỐC – RỪNG TRÀM TRÀ SƯ (Ăn: Sáng, Trưa, Tối )

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, trả phòng, tiếp tục khởi hành đi Núi Sam – Châu Đốc.
Đoàn có mặt tại Núi Sam tham quan.
-Miếu Bà Chúa Xứ – ngôi miếu được lập vào năm 1820, có lối kiến trúc “ Nội Công ngoại Quốc”, theo truyền thuyết Miếu Bà được người dân địa phương lập vì tin vào sự linh thiêng của Bà
-Lăng Thoại Ngọc Hầu – là công trình đồ sộ nhất ở chân núi Sam. Thoại Ngọc Hầu là một danh tướng triều nguyễn đã có công chỉ huy việc đào kênh Vĩnh Tế, đắp đường góp phần xây dựng nên sứ xở An Giang tươi đẹp.
-Tây An Cổ Tự – ngôi chùa tiêu biểu cho nghệ thuật điêu khắc Việt Nam vào thế kỷ 19, một di tích được xếp hạng cấp quốc gia.
12h00: Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi,ăn trưa tại nhà hàng.
13h30: HDV đưa đoàn khám phá.
-Rừng tràm Trà Sư – cách biên giới Việt Nam – Campuchia 10km, nằm trên tuyến du lịch liên hoàn với các khu du lịch núi Cấm, núi Sam và đồi Tức Dụp.Quý khách tham quan Trà Sư mênh mông mùa nước nổi, đi Tắc Ráng len lỏi theo những con rạch xuyên qua Lung Sen và khu rừng Giống ngắm nhìn các loài chim như: le le , vịt trời, cò ma, trích cồ,.. Quý khách cũng có thể lên tháp độ cao khoảng 23m ngắm toàn cảnh rừng Tràm ẩn mình dưới bầu trời rợp tiếng chim, mê hoặc với màu xanh cỏ dại nổi kín mặt nước.
18h30: Đoàn ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại Châu Đốc.

NGÀY 04: CHÂU ĐỐC – SÀI GÒN (Ăn: Sáng, Trưa, Tối )

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó xuống thuyền tham quan.
-Kênh Vĩnh Tế – tìm hiểu đời sống sinh hoạt của người dân mùa nước nổi. Đi xuồng câu hái hái bông điên điển, bông súng đồng, giăng lưới bắt cá linh, loài cá đặc sản của mùa nước nổi, cá rô đồng, cá mè Vinh… Bữa ăn trưa sẽ là những chiến lợi phầm thu hoạch được chế biến thành các món ăn ngon như bánh xèo cá linh non, cá linh nướng trui, cá rô kho tộ, canh chua cá linh nấu bông điên điển, bông súng, gỏi súng tép đồng.
14h00: Đoàn khởi hành về lại Sài Gòn, ăn tối và nghỉ đêm tại Sài Gòn.

NGÀY 05: SÀI GÒN – KHU DL ĐẠI NAM – HÀ NỘI (Ăn: Sáng, Trưa)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn.
10h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng, HDV đưa đoàn đi tham quan.
-Khu DL Đại Nam – Quý khách tự do tham quan Lạc cảnh Đại Nam, tham quan toàn cảnh Đại Nam với kiến trúc Vạn Lý Trường Thành, mô hình Sài Gòn thu nhỏ.
12h00: Đoàn ăn trưa tại khu du lịch. Tự do tham quan.
15h00: HDV đưa đoàn ra sân bay về Hà Nội vào lúc 18h15.
20h15: Đoàn có mặt tại sân bay Nội Bài. Xe đón đoàn về lại điểm hẹn ban đầu. Chia tay, kết thúc chuyến đi.Hẹn gặp lại Quý khách.


GIÁ TRỌN GÓI DÀNH CHO MỘT KHÁCH:
Người lớn
Từ 6 – dưới 11 tuổi
Từ 2-5 tuổi





Giá tour bao gồm:

- Vận chuyển xe máy lạnh đời mới theo lịch trình.
- Phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn 3 sao tại Sài Gòn – Ks 2 sao tại Đồng Tháp Và Châu Đốc(02 khách/ phòng, trường hợp lẻ nghỉ 3 khách).
- Ăn uống theo chương trình: 4 bữa sáng; 5 bữa trưa; 4 bữa tối.
•Mức ăn chính: 110,000đ/khách tại các tỉnh + 140,000đ/khách tại Sài Gòn.
•Mức ăn phụ: tại khách sạn.
- Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm đón tại Sài Gòn.
- Bảo hiểm du lịch suốt tuyến(mức đền bù tối đa 10,000,000đ/vụ).
- Phí thắng cảnh các điểm vào cửa lần thứ nhất các điểm có trong chương trình.
- Nước uống 1 chai/ngày.
- Mũ FC Travel.
- Thuyền tham quan tại các điểm có trong chương trình.
- Vé máy bay khứ hồi HN – Sài Gòn – HN( hàng không Viet Nam Airline).
- Thuế VAT.

Giá tour không bao gồm:

- Nghỉ phòng đơn, đồ uống, chi phí cá nhân và chi phí khác không có trong chương trình
- Điện thoại, giặt ủi trong khách sạn.
- Tiền bồi dưỡng cho HDV và LX. Phụ phí với người Nước ngoài – Việt Kiều
Giá tour cho trẻ em:
- Trẻ em dưới 2 tuổi: miễn phí dịch vụ, ngủ chung giường với bố mẹ. Gia đình tự lo cho bé ăn và tự trả phí tham quan (nếu có) trả phí tham quan (nếu có).
- Trẻ em từ 2-4 tuổi( Cao dưới 1m05) : Ăn nửa suất, chi phí tham quan đầy đủ, ngồi riêng 1 chỗ, ngủ chung giường cùng Bố Mẹ.
– Trẻ em từ tròn 5 – dưới 10 tuổi: Ăn riêng 1 suất, ngồi 1 chỗ, chi phí tham quan đầy đủ, ngủ chung giường cùng Bố Mẹ.
– Vé máy bay tính theo thực tế của HKVN

Ghi chú

- Khi làm thủ tục đăng ký tour Quý khách vui lòng xuất trình bản photo hoặc bản gốc các giấy tờ sau: Chứng minh thư nhân dân bản gốc được cấp không quá hạn quy định là 15 năm hoặc Hộ chiếu, Bằng lái xe còn giá trị sử dụng; Thẻ đảng viên; hoặc những giấy tờ khác theo quy định của Hàng không. Đối với trẻ em chưa đủ tuổi cấp giấy chứng minh thư nhân dân: Phải mang một trong các giấy tờ sau: Giấy khai sinh bản gốc hoặc bản sao có công chứng, chứng thực theo quy định.) Các giấy tờ này bảo đảm nguyên bản, không rách rời, tẩy xóa, cắt dán, …
- Trường hợp trẻ em không đi cùng bố và/ hoặc mẹ (thể hiện trong giấy khai sinh) phải có giấy ủy quyền của bố và/hoặc mẹ cho người đi cùng có xác nhận của công an hoặc UBND phường theo quy định.
- Trường hợp trẻ em không đi cùng bố và/ hoặc mẹ (thể hiện trong giấy khai sinh) phải có giấy ủy quyền của bố và/hoặc mẹ cho người đi cùng có xác nhận của công an hoặc UBND phường theo quy định.
- Tên khách hàng trong đăng ký tours, hoặc danh sách thành viên trong đoàn cung cấp cho FC Travel phải trùng hoàn toàn với tên trong các giấy tờ nêu trên. Hãng Hàng không sẽ từ chối vận chuyển nếu sai tên theo quy định, FC Travel sẽ không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp khách hàng không đáp ứng đầy đủ các quy định trên đây.
- Ngày khởi hành tour Quý khách lưu ý mang theo bản gốc CMTND, trẻ em mang bản sao giấy khai sinh để làm thủ tục check in tại sân bay.

Cần thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ 

Máy đo khoảng cách thông minh có mức giá tốt nhất thị trường: http://www.leica.net.vn/san-pham/200m-may-do-khoang-cach-leica-d510-camera-zoom-4x-bluetooth/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive