Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015






Tại sao lại có người giàu, kẻ nghèo? Tại sao lại có người thành công, kẻ thất bại? Tại sao lại có người sang, kẻ hèn?

Tại sao có người rất ít tuổi, thậm chí không bằng cấp vẫn ổn định, thành đạt hoặc làm ông chủ, còn những người khác nhiều tuổi, nhiều bằng cấp thì lại cứ vẫn lang thang tìm việc hoặc chỉ làm nhân viên?




Ai giúp người giàu, người thành công, chắc chắn chẳng ai mà do chính họ!

Ai khiến kẻ nghèo, hèn, thất bại, chắc chắn chẳng ai khác ngoài họ!

Bản thân mỗi người đều có những năng lực nhất định. Và người thành công khác với người thất bại ở điểm họ biết xác định tiềm năng của mình, trau dồi những kỹ năng để theo đuổi đam mê đó cho đến khi đạt được kết quả. Với các bạn sinh viên Việt Nam thì đây thực sự là những tư duy mới mẻ mà không hề có trong sách vở ở trường đại học.

Dĩ nhiên, bạn sẽ phải đặt ra nhiệm vụ và xác định đường đi của mình, tìm ra được hướng đi tốt nhất, làm thế nào để tránh đi nhầm vào những chỗ gập ghềnh đầy chông gai. Nhưng trước tiên, hãy tự hỏi mình: Năng lực tiềm ẩn của bạn là gì? Điều gì sẽ xảy ra nếu như bạn biết những giá trị cốt lõi của mình? Và điều gì sẽ xảy ra nếu như bạn lên một kế hoạch chi tiết cho những gì tiếp theo của cuộc sống?

Bằng cách đánh thức năng lực tiềm ẩn trong bạn, xác định các giá trị cốt lõi và hướng tới tương lai thông qua các mục tiêu với khát vọng và sự đam mê cháy bỏng, bạn có thể vươn tới những thành công đáng kinh ngạc.


Đại lí Leica Việt Nam sẽ chỉ chuyên về thiết bị đo đạc & dụng cụ cầm tay được nhập khẩu tại Thụy Sĩ và phân phối với mức giá tốt nhất như 200m Máy đo khoảng cách Leica D8,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!


Trong thực tế, có thể thấy, khá nhiều người thỏa mãn được những ước mong thầm kín và thiên hướng ẩn giấu trong họ trong những sự nghiệp được xã hội chấp nhận cao, tin tưởng rằng một năng lực ưu tú và vòng quay tiền mặt ổn định là đủ cho một người mãn nguyện. Tất nhiên, bạn cũng có thể nghe rất nhiều lời chứng thực từ lớp người này cho rằng họ hạnh phúc. Bởi rốt cuộc họ có rất nhiều tiền và một cuộc sống tiện nghi chưng diện đầy thú vị. Nhưng những con người đó có thực sự hài lòng? Họ đã là tất cả những gì mình có thể chưa, hay họ chỉ tin vào một niềm tin vô hạn là thành công được đánh giá bởi độ dày của chiếc ví? Tưởng tượng xem bạn sẽ tiến bao xa khi theo đuổi một điều gì bạn thực sự có khả năng? Nắm bắt được đúng những tài năng của mình và hiện thực hóa những tiềm năng đó, bạn sẽ bay lên những tầm cao mới.

Theo Chuyên gia Phạm Hiền: “Con người (đặc biệt là người Việt Nam) thường có 3 thói quen rất xấu kìm hãm sự phát triển của bản thân là kêu ca phàn nàn, đổ lỗi và biện hộ. Làm việc nhiều một chút, khó một chút là kêu ca phàn nàn không ngớt; làm không xong, không được thì đổ lỗi cho người khác, cho hoàn cảnh hoặc do số phận; Làm sai thì biện hộ đủ mọi lý do để bản thân mình coi như không mắc lỗi” và “Những người thất bại là những người không biết Mình là ai – Mình sẽ ở đâu – Mình muốn gì – và mình phải làm gì”.

Khóa học: “Tư duy tích cực và đánh thức tiềm năng bản thân” sẽ giúp các sinh viên định hướng rõ hơn về bản thân và tạo động lực, tạo ý chí tự cường cho một tương lai tốt đẹp nhất.

Đối tượng: Sinh viên từ năm 1 trở đi hoặc Doanh nghiệp.
Hình thức: Trải nghiệm thực hành khả năng tư duy tích cực và khám phá bản thân, tạo động lực cho bản thân…
Mục đích: Giúp sinh viên nhìn nhận mọi vấn đề trong cuộc sống và sự nghiệp một cách thực tế nhất để điều chỉnh và phát triển bản thân theo mục tiêu mong muốn.
Số buổi học: 4 buổi  
Hiệu quả sau khóa học:




1. Thay đổi tư duy và thái độ tích cực


2. Vượt qua sự sợ hãi bản thân


3. Định vị bản thân, xây dựng tính đoàn kết tập thể


4. Khơi dậy tình yêu thương con người, gia đình, bạn bè,…


5. Khơi dậy tâm thức “ biết ơn”


6. Đánh thức khả năng tiềm ẩn “ ngủ quên” trong mỗi con người giúp họ thay đổi và thành công.


7. Xây dựng tính mạnh mẽ để có được sự giàu có và thịnh vượng.

8. Giúp mọi người học tập tốt hơn, trưởng thành hơn, làm việc hiệu quả hơn đặc biệt là tạo nên sự thành công đột phá trong cuộc đời.

Nội dung học:

- Huấn luyện thay đổi hình thức và thể hiện phong cách của người chuyên nghiệp.

- Trải nghiệm trả lời các câu hỏi: Là ai?, sẽ ở đâu?, muốn gì?, phải làm gì?

- Kỹ năng khám phá, nhận diện, thấu hiểu phát triển điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của bản thân.

- Tư duy lắng nghe hiệu quả, nhận thức và giải quyết vấn đề tích cực.

- Kỹ năng tạo động lực, động viên tinh thần và khởi xướng ý chí tự cường của bản thân.

- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và mục tiêu phát triển tương lai thành công ngay từ khi đang còn là sinh viên.

- Trải nghiệm với việc trả lời cho các câu hỏi Why not? Why not me? Why not now? Giúp sinh viên không lãng phí thời gian và tạo mục tiêu lập nghiệp ngay bây giờ.

Máy đo khoảng cách hiệu quả và chính xác nhất: http://www.leica.net.vn/san-pham/200m-may-do-khoang-cach-leica-d8/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts