Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

THƯ NGÕ

Kính gửi: Ban Giám hiệu Quý Trường học!
Thay mặt lãnh đạo công ty TNHH XD TM DV Du Lịch & Đào Tạo Thiên Ý Thành, tôi xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến Quý nhà Trường.
Xuất phát từ thực trạng học sinh, sinh viên thiếu kỹ năng sống, không xác định được mục tiêu, sống hụt hẩn, hoan mang, vô định, thiếu ý chí, niềm tin, nghị lực. Đặc biệt là thiếu hành xử trong giao tiếp bạn bè nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn xung đột dẫn đến tình trạng bạo lực học đường gia tăng như thời gian gần đây,.. tất cả là do thiếu “kỹ năng mềm”.
Công ty TNHH XD TM DV Du Lịch & Đào Tạo Thiên Ý Thành là công ty đào tạo kỹ năng mềm chuyên nghiệp và duy nhất tại Vĩnh Long. Với đội ngũ diễn giả nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm, ứng dụng những phương pháp đào tạo từ các nước tiến bộ như Nhật Bản, Singapo, Đài Loan, Trung Quốc,.. Chúng tôi đã đào tạo làm thay đổi hàng ngàn con người ở mọi lứa tuổi. Hiện tại, chúng tôi đã và đang đào tạo kỹ năng mềm giúp cho đối tượng sinh viên các trường: Đại học Cửu Long, Cao Đẳng Cộng Đồng Vĩnh Long, Cao Đẳng Kinh Tế Tài Chính Vĩnh Long, Đại Học Xây Dựng Miền Tây, Đại Học Cần Thơ, Đại Học Tây Đô, Đại Học Võ Trường Toản,… được Trung Tâm Văn Hóa Vĩnh Longmời điều hành và hướng dẫn kỹ năng mềm cho “Câu Lạc Bộ Kỹ Năng Mềm Vĩnh Long” trực thuộc Trung Tâm Văn Hóa.


Đại lí Leica Việt Nam sẽ chỉ chuyên về thiết bị đo đạc & dụng cụ cầm tay được nhập khẩu tại Thụy Sĩ và phân phối với mức giá tốt nhất như 80m Máy đo khoảng cách laser Leica Disto D210,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!


Nay, công ty chúng tôi mở rộng gói kỹ năng mềm cần thiết dành cho học sinh cấp 2,3. Cũng nhằm giúp cho Quý trường trong việc đào tạo đạo đức, lối sống của học sinh. Đồng thời cũng giúp các em thấy được giá trị thực của cuộc sống, biết yêu thương, chia sẽ, có niềm tin, ý chí, nghị lực, biết xác định mục tiêu và lên kế hoạch cho bản thân, sống lạc quan, vui vẻ, yêu đời,… trở thành con người sống có ích cho xã hội, gia đình, bạn bè.
Rất mong nhận được sự đồng tình và hợp tác từ Quý Trường để chúng tôi có cơ hội giúp đỡ các em trong thời gian sắp tới.
Cuối lời, một lần nữa thay mặt lãnh đạo Công ty, xin kính chúc lãnh đạo Quý nhà Trường luôn dồi dào sức khỏe, gặt hái nhiều thành công trong công tác giảng dạy. Chúc cho sự hợp tác thành công tốt đẹp giữa công ty chúng tôi cùng Quý nhà Trường trong tương lai!
Trân trọng kính chào!
Vĩnh Long, ngày 01 tháng 12 năm 2014
                                                                                                   TM. Công ty


GÓI KỸ NĂNG MỀM
( DÀNH CHO HS C2,3)

A. KỸ  NĂNG BẢN THÂN
1. Kỹ năng tư duy tích cực
2. Kỹ năng xác định mục tiêu
3. Kỹ năng lắng nghe, hồi đáp
B. KỸ NĂNG XÃ HỘI
4. Kỹ năng giao tiếp - ứng xử
5. Kỹ năng giải quyết mâu thuẫn, tranh chấp

Vui lòng liên hệ:
Phòng đào tạo công ty TNHH XD TM DV Du Lịch & Đào Tạo Thiên Ý Thành
Cơ sở 1: 50A, KDC Phước Yên A, Phú Quới, Long Hồ, Vĩnh Long
ĐT: 0706 27 00 49 or Di động: 0914 031 559 gặp Mr Thiện
Cơ sở 2: 69/22 Phó Cơ điều, P3 Thành Phố Vĩnh Long
Di động: 0972 272 304 gặp Mr Nguyên

Sản phẩm được bán với giá tốt nhất tại: http://www.leica.net.vn/san-pham/80m-may-do-khoang-cach-laser-leica-disto-d210/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts