Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

THƯ NGÕ
Kính gửi: Quý doanh nghiệp!

Đại lí Leica Việt Nam sẽ chỉ chuyên về thiết bị đo đạc & dụng cụ cầm tay được nhập khẩu tại Thụy Sĩ và phân phối với mức giá tốt nhất như 60m Máy đo khoảng cách Leica Disto D2,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!
Nhân sự là tài sản vô giá của doanh nghiệp, là lợi thế cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong khu vực nói riêng và trên thương trường nói chung.
Trên thực tế doanh nghiệp luôn đau đầu vì tình trạng như: nhân viên rụt rè, nhút nhát; làm việc kém hiệu quả, thiếu sáng tạo; không phát huy được sức mạnh tập thể; thường xuyên xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn; thiếu lòng trung thành, nhân viên vừa đào tạo xong tay nghề lại nghỉ việc, v.v…
Xuất phát từ thực tế vừa nêu, Công ty TNHH XD TM DV Du Lịch & Đào Tạo Thiên Ý Thành (Vĩnh Long) phối hợp cùng Công ty đạo tạo Cuộc Sống Mới (Cần Thơ) và Công ty đào tạo Kỹ Năng Việt (Hậu Giang)đã tiến hành khảo sát và thiết kế gói Kỹ Năng Mềm cần thiết dành cho doanh nghiệp như sau:
KỸ NĂNG MỀM CHO NHÂN VIÊN DOANH NGHIỆP
1. Huấn luyện nhân viên tiêu chuẩn, lòng trung thành tuyệt đối với doanh nghiệp
2. Kỹ năng giao tiếp ứng xử trong doanh nghiệp
3. Kỹ năng giao tiếp trước công chúng
4. Kỹ năng đặt mục tiêu và lên kế hoạch
5. Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc đội nhóm
6. Kỹ năng tư duy sáng tạo
7. Kỹ năng giải quyết mâu thuẫn, xung đột
Với đội ngũ diễn giả có trên 14 năm kinh nghiệm về đào tạo kỹ năng mềm. Từng huấn luyện con người cho các công ty, tập đoàn lớn từ Bắc chí Nam, giúp giật dậy những doanh nghiệp đang trên bờ vực phá sản bế tắt. Chúng tôi tin tưởng sẽ là người bạn đồng hành chia sẽ nỗi lo âu của các doanh nghiệp.
*      Sau khóa đào tạo sẽ giúp cho doanh nghiệp:
- Tăng 100% năng suất và hiệu quả công việc của nhân viên
- Giảm 50% gánh nặng cho giám đốc và người quản lý
- Xây dựng cho nhân viên thái độ đúng đắn trong nghề nghiệp, lòng trung thành đối với doanh nghiệp.
- Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm kinh phí lớn vì nuôi lương nhân viên trong thời gian thử việc, đào tạo. Đặc biệt là những doanh nghiệp thường xuyên thay đổi nhân viên vì không đạt đúng yêu cầu nghề nghiệp.
- Doanh nghiệp sẽ có được những nhân viên tốt nhất. Ngay cả những nhân viên bình thường cũng sẽ thay đổi lột xác để bứt phá, tỏa sáng, và đóng góp nhiều hơn cho doanh nghiệp.
- Doanh nghiệp sẽ phát triển tối ưu nhất có thể, vì nhân viên là luồng máu nuôi dưỡng hoạt động doanh nghiệp. Nhân viên tốt thì kết quả kinh doanh của doanh nghiệp mới thành công.
Bên cạnh gói kỹ năng trên, chúng tôi còn các GÓI KỸ NĂNG DÀNH CHO CHỦ DOANH NGHIỆP sau:
1. Kỹ năng thiết lập văn hóa doanh nghiệp
2. Kỹ năng xây dựng chế độ trả thưởng
3. Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá nhân sự
4. Kỹ năng khai thác và phát triển thị trường
5. Kỹ năng chăm sóc khách hàng
6. Kỹ năng quản lý và thúc đẩy doanh số
7. Kỹ năng quản lý lãnh đạo
8. Kỹ năng quản lý tài chính
 Đặc biệt có chuyên gia khảo sát và thiết kế gói kỹ năng theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp.
Hiện nay, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt cuối năm, giảm 20% chi phí đào tạo dành cho 10 doanh nghiệp ký hợp đồng từ nay cho đến 31 tháng 12 năm 2014.
v   Mọi chi tiết vui lòng liên hệ phòng hợp tác đào tạo:
Vĩnh Long: 0914 031 559/ 0983 876 363 – gặp Mr Thiện
Cần Thơ: 0939 725 265 – gặp Mss Thủy
Hậu Giang: 0932 972 369 gặp Ms Nga
Thay mặt lãnh đạo ba công ty, tôi xin kính chúc lãnh đạo Quý doanh nghiệp cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, an khang, gặt hái nhiều thành công trong năm nay và năm 2015 sắp tới.
Trân trọng kính chào!
                                                                                                                 Vĩnh Long, ngày 25/11/2014
Giám đốc



Phạm văn Thiện



Máy đo khoảng cách chính hãng Nhật, chất lượng thật: http://www.leica.net.vn/san-pham/60m-may-do-khoang-cach-leica-disto-d2/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts